Tuesday, July 21, 2020

Bảo Việt tự hào hợp sức vì sự tăng trưởng vững bền của thị trường chứng khoán Việt Nam

Sau hơn 10 năm niêm yết (từ 2009), cổ phiếu Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã khẳng định được nhãn hàng, sức bật của một cổ phiếu dẫn dắt trong ngành nghề bảo hiểm. Tập đoàn Bảo Việt tự hào đã hợp sức kiến tạo thị phần chứng khoán Việt Nam sáng tỏ, chuẩn mực, trở nên kênh huy động vốn trung và dài hạn cho nền kinh tế và là kênh đầu tư hấp dẫn đối với những nhà đầu tư trong và ngoài nước.

với các đóng góp hăng hái cho sự lớn mạnh bền vững, minh bạch, chuẩn mực của thị trường chứng khoán Việt Nam, Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) ghi nhận tại Lễ vinh danh những thành viên thị phần.

Theo kết quả dò xét năm 2019 của tổ chức nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hàng số 1 trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, mang giá trị nhãn hiệu đạt 267 triệu đô la Mỹ.

cùng với ấy, đơn vị Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) – đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt cũng được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khen tặng tại buổi lễ. Lễ vinh danh được diễn ra trong phạm vi Lễ kỷ niệm 20 năm hoạt động thị trường chứng khoán Việt Nam và Sở thương lượng Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) được tổ chức ngày 20/7/2020 tại TP. Hố Hồ Chí Minh.

sở hữu bản lĩnh của người luôn đi tiên phong trong đổi mới và vững mạnh, năm 2007, Bảo Việt là 1 trong các đơn vị trước tiên thực hành cổ phần hóa và đã cổ phần hóa 1 cách thành công với sự tham dự của cổ đông chiến lược nước ngoài. Năm 2009, Bảo Việt cũng đã thực hành niêm yết trên thị phần chứng khoán Việt Nam.

trong khoảng đó tới bây giờ, cổ phiếu BVH đã phát triển thành 1 blue-chip mang sức hấp dẫn niêm yết trên Sở đàm phán Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Là doanh nghiệp có quy mô tổng tài sản hàng đầu trên thị trường bảo hiểm, ước đạt sắp 130.000 tỷ đồng, Bảo Việt nâng cao cường đầu tư trở lại nền kinh tế với định hướng đầu cơ trên hạ tầng tuân thủ nguyên tắc an toàn và hiệu quả nhằm gia tăng lợi ích của cổ đông, các bạn cũng như các đối tác liên quan.

Tính chung diễn ra từ cổ phần hóa cho tới hiện tại (năm 2007), tổng số tiền thuế và cổ tức Bảo Việt đã nộp vào ngân sách nhà nước lên tới hơn 23.000 tỷ đồng, trong đấy, riêng tiền cổ tức đã và dự định chi trả cho cổ đông cho tới năm 2020 lên đến 9.000 tỷ đồng.

55 năm qua, với khẩu hiệu "Niềm tin vững chắc - Cam kết vững bền", Bảo Việt đã và đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ để trở nên một Tập đoàn nguồn vốn - Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ có các trụ cột: bảo hiểm, đầu tư, vốn đầu tư, nhà băng.

Bảo Việt hiện đang dùng cho khoảng 20 triệu khách hàng một năm, tương đương gần 20% dân số của Việt Nam. Đây là 1 sứ mạng an sinh mang tầm ảnh hưởng đất nước đang được thực hành bởi 1 định chế tài chính - bảo hiểm. Để thực hành sứ mệnh này, Bảo Việt đã liên tục mang những bước đột phá để vững mạnh và mở mang mạng lưới chuyên dụng cho, cung cấp phổ biến các sản phẩm nhà cung cấp.

trong khoảng 1 chi nhánh đầu tiên tại Hải Phòng, đến nay, Bảo Việt là doanh nghiệp độc nhất trên thị phần bảo hiểm Việt Nam với mạng lưới sâu rộng trên toàn quốc, phục vụ phổ biến những mẫu hình sản phẩm cho những đối tượng các bạn. Không chỉ là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt còn xác định sứ mệnh của mình trong dùng cho nhu cầu nguồn vốn ngày càng cao của người mua, nên đã tiên phong nghiên cứu, có mặt trên thị trường đơn vị chứng khoán trước hết tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu vốn đầu tư phổ quát của người mua.

Theo kết quả khảo sát năm 2019 của tổ chức nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là thương hiệu số 1 trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, mang giá trị thương hiệu đạt 267 triệu đô la Mỹ.

Sumitomo Life đặt niềm tin vào Bảo Việt và thị phần Việt Nam

Tại hội nghị “Hà Nội 2020 - hợp tác đầu tư và phát triển” cuối tháng 6 mới đây, thương vụ Bảo Việt phát hành riêng lẻ thành công cho Sumitomo Life được TP. Hà Nội và Thủ tướng Chính phủ ghi nhận là 1 trong 5 Dự án đầu tư tiêu biểu của TP. Hà Nội.

như vậy, thương vụ ko chỉ với trị giá cho hai bên (Bảo Việt và Sumitomo Life) mà còn mang ý nghĩa trên khuôn khổ lớn hơn - với tầm ảnh hưởng đất nước. Sau lần tìm thêm để nâng tỷ lệ lên 22,09%, Sumitomo Life tỏ bày niềm tin vào sự phát triển ổn định, hiệu quả của Bảo Việt và thị phần bảo hiểm Việt Nam trong khoảng thời gian dài - một đất nước trên 90 triệu dân sở hữu thu nhập bình quân của người dân ngày một tăng. Thương vụ cũng mô tả sự tin tưởng của nhà đầu cơ nước ngoài vào Bảo Việt – Tập đoàn vốn đầu tư – Bảo hiểm bậc nhất tại Việt Nam nhắc riêng cũng như sự tin tưởng vào thị phần Việt Nam tổng thể.

Thương vụ phát hành riêng lẻ của Bảo Việt thu hút vốn đầu tư 4.012 tỷ đồng (tương đương 173 triệu USD) của Sumitomo Life (Nhật Bản) tìm thêm 41.436.330 cổ phần BVH, nâng tỷ lệ nắm giữ số cổ phần của Sumitomo Life tại Bảo Việt lên 22,09%. Phê chuẩn thương vụ, Bảo Việt phát hành thêm 41.436.330 cổ phần cho nhà đầu cơ nước ngoài, nâng tổng số vốn điều lệ của Bảo Việt lên mức 7.423 tỷ đồng, qua đấy bổ sung tài chính chủ sở hữu, tăng cường điều kiện tài chính, chuyên dụng cho cho chiến lược kinh doanh của Bảo Việt.

Việc nâng cao cường đầu tư giữa hai định chế vốn đầu tư hàng đầu của Việt Nam - Nhật Bản mang đến ích lợi chung cho cộng đồng các đơn vị, miêu tả sự tin tưởng và hy vọng của nhà đầu tư Nhật Bản vào thị phần vốn đầu tư - bảo hiểm Việt Nam cũng như tiềm năng to lớn của thị trường này khái quát, sự lớn mạnh vững bền của Bảo Việt kể riêng. Thương vụ trở chân thành điểm của thị phần bảo hiểm những ngày cuối năm 2019 và được bình chọn là 1 trong 10 sự kiện bảo hiểm - chứng khoán vượt bậc năm 2019.

Sự tham gia mạnh mẽ hơn của Sumitomo Life trong vai trò là cổ đông chiến lược nước ngoài sẽ tiếp diễn hỗ trợ Bảo Việt thực hiện với hiệu quả chiến lược đã đề ra có trung tâm là vững mạnh thị trường duyệt tăng năng lực khó khăn, chất lượng dịch vụ tài chính - bảo hiểm tích hợp, đáp ứng nhu cầu ngày càng phổ quát của nền kinh tế - thị trấn hội.

Riêng ngành bảo hiểm nhân thọ, trong bối cảnh môi trường buôn bán đang trở thành ngày một cạnh tranh lúc Bảo Việt là tổ chức Việt Nam duy nhất khó khăn có 17 doanh nghiệp nước ngoài và liên doanh tại Việt Nam, sự cùng hưởng các giá trị sở hữu Sumitomo Life - một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên của Nhật Bản có lịch sử phát triển trên 110 năm, đã, đang và sẽ tiếp diễn tương trợ Bảo Việt lớn mạnh thị phần, khẳng định vị thế đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm tại Việt Nam với bề dày 55 năm lớn mạnh.

Monday, July 20, 2020

Tỉnh thành sinh thái sáng tạo phía Đông TP.HCM hút mẫu vốn ngoại

Bất động sản Việt Nam đang là điểm đến của cái vốn to trong khoảng Việt kiều và giới đầu cơ nước ngoài, trong ấy vượt trội nhất là các khu thành phố sinh thái thông minh mang quy mô lớn, một thể nghi phần nhiều và tràn đầy sắc xanh ngay tại phía Đông Sài Gòn.

Ðón sóng kiều ăn năn và chiếc vốn ngoại

Kiều hối là một trong những tài chính quan trọng nhất của kinh tế nội địa. Theo Thống kê của ngân hàng toàn cầu, Việt Nam nằm trong đội ngũ 10 nước nhận kiều ân hận lớn nhất toàn cầu trong 3 năm liên tục 2017, 2018, 2019, có những Thống kê tương ứng 13,8 tỷ đô la, 15,9 tỷ USD và 16,7 tỷ đô la.

Tốc độ tăng trưởng của chiếc vốn này lên tới hơn 10% mỗi năm, trong ấy, TP.HCM thường chiếm 1/3 tổng lượng kiều ăn năn của cả nước.

Còn theo Báo cáo của nhà băng Nhà nước, làng nhàng khoảng 70% lượng kiều hối hận đi vào những hoạt động sản xuất, buôn bán và có đến 20% đổ vào thị phần bất động sản mỗi năm. Ðối có đầy đủ Việt kiều, bất động sản trong nước không chỉ là kênh trú ẩn an toàn mà còn là tài sản sinh lời quyến rũ bây giờ.

ngoài ra, nhờ chính sách cho phép người nước ngoài được với nhà tại Việt Nam, phổ thông Dự án bất động sản trong nước lôi kéo sự quan tâm của phần nhiều nhà đầu cơ ngoại thời gian qua.

Ði cùng với làn sóng chuyển dịch nhà máy trong khoảng Trung Quốc sang Việt Nam, triển vọng lớn mạnh mạnh mẽ, mặt bằng giá vẫn hấp dẫn và tỷ suất sinh lợi nổi bật, bất động sản Việt Nam đang mang nhiều điều kiện tiện dụng để vươn lên phát triển thành một ngôi sao mới tại châu Á.

Theo Savills Việt Nam, trong những loại hình bất động sản, nhà ở liền thổ vẫn được xem là kênh đầu cơ dài hạn với tỷ suất lợi nhuận cao hơn so mang chứng khoán hoặc lãi suất ngân hàng. Tuy nhiên, các quý khách ngại rủi ro thường chuộng đầu cơ ở các Dự án lớn, được quy hoạch bài bản có tính thanh khoản cao.

Ðặc biệt, những khu tỉnh thành sinh thái đang rất hút khách nhờ tiêu chuẩn sống và chừng độ để ý đến sức khỏe của người dùng nhà gia nâng cao.

Thống kê Savills Việt Nam cho thấy, do nguồn cung mới khan hi hữu và lượng hàng tồn kho giá cao, thị phần nhà ở TP. HCM ngày một ít hấp dẫn so với những thành thị vệ tinh như Ðồng Nai, Bình Dương sở hữu quỹ đất lớn và giá cả tốt hơn.

“Trong bối cảnh nhà đầu tư hướng đến các cơ hội đầu cơ khác mang giá phải chăng và tiềm năng tăng trưởng dài hạn, chất lượng cơ sở cơ sở vật chất kết nối thị thành sở hữu các tỉnh phụ cận càng ngày càng lớn mạnh như những Dự án con đường vòng đai, hệ thống cầu nối TP.HCM - Ðồng Nai, cao tốc Bến Lức - Long Thành… sẽ góp phần thúc đẩy mật độ dân cư ở các tỉnh thành vệ tinh phía Ðông TP.HCM”, Savills Việt Nam Nhận định.

Sức nóng khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City

Nằm ở cửa ngõ phía Ðông TP.HCM, khu thành phố sinh thái sáng tạo Aqua City do nhà tăng trưởng Novaland khiến chủ đầu cơ đang thu hút sự quan tâm lớn trên thị phần.

ảnh 1
Aqua City với quy mô gần một.000 ha, 70% diện tích được dành cho mảng xanh, hạ tầng liên lạc và tiện thể ích nội khu đẳng cấp.
Trong những ngày này, những sàn phân phối của Novaland luôn sôi động khách tới tham quan Nhận định Công trình, trong đó 1 lượng to khách là giới Việt kiều và nhà đầu cơ nước ngoài.
Nhằm chuyên dụng cho kịp thời nhu cầu sở hữu và đầu cơ ngày một tăng cao của người dùng, mới đây, Novaland đã chính thức ký kết hiệp tác mang đa dạng đơn vị uy tín để sản xuất những sản phẩm bất động sản do Tập đoàn tăng trưởng, nổi bật là Dự án Aqua City.

ko khó để lý giải sức hút của Aqua City. Theo hãng giải đáp JLL Việt Nam, các bạn nhà hiện gia nâng cao nhu cầu tìm kiếm những căn nhà phổ biến có đa dạng cây xanh và môi trường trong lành hơn.

“Thay vì ưu tiên vùng lõi đất chật người đông, khuynh hướng vừa mới đây là chọn lọc không gian sống thái bình, thoáng đạt, ít kẹt xe, khói bụi song cũng không quá xa chân thực lòng phố”, JLL Việt Nam Tìm hiểu.

ảnh 2
Dự án thị thành sinh thái thông minh Aqua City được xem là tâm điểm nhấn đầu tư tại phía Đông TP.HCM.
mang quy mô lên đến gần 1.000 ha, được quy hoạch bài bản với 70% diện tích dành cho mảng xanh, cơ sở vật chất giao thông và luôn thể ích nội khu đẳng cấp, Aqua City xứng tầm là một khu thành thị đáng sống. Công trình được được hưởng những nhân tố sinh thái tự dưng lúc được bao quanh co bởi hệ thống sông Ðồng Nai, sông Buông, sông Trong rộng to mang đến nguồn ko khí mát lành cho cả khu vực.
Tham khảo thông báo Công trình Aqua City tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

Aqua City còn nằm tại vị trí kết nối giao thông tiện dụng ngay tại mặt tiền Hương Lộ 2 - tuyến giao thông huyết quản nối trong khoảng quốc lộ 51 tới cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đang được đầu tư mở mang. Khi cơ sở liên lạc hoàn thiện, cư dân chỉ cần khoảng 20 phút là về tới trọng tâm TP.HCM hay Cảng hàng không quốc tế Long Thành.

ko chỉ với phổ quát mảng xanh, Aqua City được tích hợp nhiều chức năng nội khu hiện đại như trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, trọng điểm thể thao đa năng, trọng điểm thương nghiệp, bến du thuyền… tuy nhiên, Dự án còn vận dụng nhiều giải pháp công nghệ xanh tiên tiến. Hầu hết tạo ra 1 không gian sống thanh thoả hiện đại và chan chứa sắc xanh cho cư dân.

Doanh nghiệp bảo hiểm lớn ở Mỹ ứng dụng người nào ra sao

các doanh nghiệp bảo hiểm to ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive tăng trưởng kỹ thuật học máy để cải thiện hoạt động kinh doanh.

Bảo hiểm là 1 lĩnh vực khó khăn, đóng góp khoảng 507 tỷ đô la, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Khi quý khách ngày một chú ý và tuyển lựa kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, công ty cung cấp nhà cung cấp này đã đầu cơ mạnh vào công nghệ học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, tăng trải nghiệm và chấp nhận của Cả nhà.

Theo một phân tách của Opportunity Landscape về người nào trong bảo hiểm, sở hữu khoảng 46% áp dụng phân phối giải pháp hoạt động khiếu nại và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

kỹ thuật học máy (Machine Learning) giúp công ty bảo hiểm phân tích dữ liệu quý khách.

Trong danh sách công ty bảo hiểm top đầu của Mỹ, người nào được áp dụng rộng rãi trong chatbot để giải đáp, hướng dẫn cho đại lý hình thức buôn bán. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu khách hàng, thông báo sản phẩm mới cho Anh chị em, từ ấy mở rộng theo dõi thiên hướng thị phần, xác định cơ hội buôn bán cho tổ chức.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm lớn ở Mỹ gồm phổ biến công ty con, mang trụ sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong cố gắng xác định lái xe mất hội tụ bằng công nghệ thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã khởi động 1 cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, lôi kéo một.440 người tham dự sở hữu tổng tầm giá 65.000 đô la cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham dự được thử thách có nhiệm vụ phân mẫu hành vi tài xế bằng cách thức dùng danh sách danh mục gồm tài xế an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, trò chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu trong khoảng 0-1, người tham dự đạt được điểm càng sắp 0 càng phải chăng.

Vị trí trước hết đạt được số điểm 0,08739 sử dụng 2 mô phỏng kết nối tâm thần và phân cái hình ảnh, quy tụ vào 2 vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cùng bên phải nơi mang tay lái điều khiển.

từ giác độ chiến lược kinh doanh, việc thu thập và phân tích dữ liệu lái xe giúp đơn vị bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, ưu đãi cho quý khách. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là một trong các đóng góp quan trọng của ai trong ngành nghề bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual công bố kế hoạch phát triển áp dụng từ ai trên ôtô và sản phẩm giúp mang lại sự an toàn cho tài xế. Solaria Labs, một hạ tầng ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual xây dựng thương hiệu đã ra mắt một cổng thông tin dành cho nhà lớn mạnh API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của đơn vị về phương pháp vững mạnh của kỹ thuật này. Giao diện lập trình vận dụng API là bộ dụng cụ cung cấp kế hoạch chi tiết để vun đắp các ứng dụng phần mềm.

Tham khảo biện pháp bảo hiểm cho người rường cột tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

doanh nghiệp bảo hiểm này thí nghiệm 1 biện pháp giúp tài xế can hệ tới vụ tai nạn xe khá hoặc chủ xe Nhận định thiệt hại của công cụ bằng camera điện thoại. Ứng dụng này sẽ tổng hợp, phân tách dựa trên hàng ngàn hình ảnh của những vụ tai nạn xe, sau ấy ước lượng chi phí tu chỉnh thiệt hại cho chủ phương tiện.

Sáng kiến này còn phân phối số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong sắp một thập kỷ. Từ góc độ kinh tế, tầm giá y tế trong 1 năm để xử lý hậu quả có thể lên tới 80 tỷ đô la Mỹ. Cục Báo cáo lao động Mỹ ước tính mức lương nhàng nhàng của một người cáng đáng phân tách thiệt hại là 63.510 đô la trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã khởi động sáng kiến đầu tư mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) giá trị 150 triệu USD. Trong quá trình đầu, LMSV hội tụ vào khoa học và nhà sản xuất sáng tạo dành riêng cho ngành nghề bảo hiểm.

Con số thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Nhận định kỹ thuật là một trong những lĩnh vực biến động nhất của thị trường chứng khoán. Công ty công nghệ với rủi ro lớn vì doanh thu mang xu thế ít dự báo hơn và 1 số tổ chức với thể gặp phải tổn thất đáng đề cập. Bên cạnh đó, tiềm năng tăng trưởng trong khoảng thời gian dài của ngành nghề điện toán đám mây, quảng bá kỹ thuật số, trí tuệ nhân tạo và thiết bị kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh các khoản đầu cơ vào khoa học để tận dụng xu hướng đang nổi lên của thị phần.

Allstate

Allstate được xây dựng thương hiệu năm 1931 và phục vụ hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là 1 trong các tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên thế giới và là doanh nghiệp bảo hiểm tài sản và thương vong lớn nhất tại Mỹ.

Allstate cộng tác có Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tách dữ liệu giúp đơn vị cải thiện hoạt động buôn bán, đã lớn mạnh trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm đơn vị của Allstate. Mục tiêu ABle là hỗ trợ đại lý tìm kiếm thông tin về gói bảo hiểm thương mại Allstate Business Insurance (ABI).

Trước khi ABle được triển khai, đại lý đã quen bán sản phẩm tư nhân (bảo hiểm sức khỏe tư nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Bên cạnh đó, lúc tổ chức quyết định chuyển trung tâm kinh doanh sang bảo hiểm thương nghiệp, phổ biến đại lý tỏ ra khá bối rối khi tiếp cận thông báo để tư vấn người mua. Trọng tâm coi ngó quý khách của Allstate dày đặc nghi vấn đến trong khoảng đại lý và phải mất thời kì chờ đợi để nhận câu tư vấn, một vài trường hợp còn mất hiệp đồng với khách. Đại diện ABle cho biết trong Báo cáo chỉ dẫn cho đại lý, tổ chức này đã có trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 bắt buộc hướng dẫn từ đại lý.

Bước đi chiến lược của doanh nghiệp thích hợp mang nghiên cứu về khuynh hướng bảo hiểm của tập đoàn giải đáp Boston và Morgan Stanley. Con số cho rằng dòng sản phẩm bảo hiểm cá nhân sẽ giảm mạnh, trong đó thị trường bảo hiểm ôtô cá nhân tới năm 2030 được dự đoán sẽ giảm 65%. 1 Nhân tố khác đóng góp vào khuynh hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Thống kê thường niên năm 2017 của Allstate, tổ chức trao đổi về nỗ lực trau dồi tri thức chuyên môn của đại lý mang mục tiêu định vị trở thành cố vấn đáng tin cậy cho các bạn. Theo đấy, Allstate đảm bảo sẽ khai triển khoa học, thứ tự, giáo dục, hội tụ vào khởi tạo mối quan hệ và lấy người mua khiến trọng điểm. Đồng thời tinh giảm, tự động hóa quy trình nhà sản xuất, cho phép đại lý tập hợp phổ biến hơn vào việc giải đáp.

Progressive

công ty bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tách dự đoán dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng trình điều khiển dữ liệu người mua. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết ứng dụng Snapshot đã giúp tổ chức thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập đa dạng dữ liệu với tốc độ nhanh hơn. Vấn đề đơn vị gặp phải chính là thời kì phân tích, thành ra quyết định dùng thuật toán học máy là cách để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang với, trong khoảng đó đưa ra dự báo những gì sẽ xảy ra trên thị phần bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng phòng ban dữ liệu và phân tách dữ liệu buôn bán của Progressive nhận định: "Chúng ta mang có thể giải quyết nhu cầu mô phỏng hóa dữ liệu và dự đoán vì chúng ta sở hữu thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Báo cáo thường niên năm 2016 của Progressive, công ty đã đánh dấu sự gia nâng cao chiếc sản phẩm bảo hiểm thương mại trong khoảng 0-9% quá trình 2014-2016. Cùng lúc, sản phẩm bảo hiểm cá nhân cũng tăng từ 2-6% trong cùng khoảng thời kì. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ USD.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

Sunday, July 19, 2020

Novaland kí kết hợp tác cộng Tập đoàn Giáo dục khôi khoa tư vấn vững mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược có Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên để trả lời tăng trưởng hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại các Công trình Novaland lớn mạnh.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết cộng tác chiến lược cùng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên. Theo đấy, khôi khoa sẽ đóng vai trò tư vấn, lập mưu hoạch xây dựng và vững mạnh những mô hình, chương trình đào tạo và giáo dục các ngành theo các tiêu chuẩn quốc tế; vun đắp bộ máy quản lý; thực hiện việc tuyển dụng, huấn luyện lực lượng thầy giáo, nhân sự quản lý; tìm kiếm các đối tác quốc tế trong lĩnh vực giáo dục… cho hệ thống trường học tại các Dự án do Novaland lớn mạnh. Dự án trước nhất sẽ triển khai sau ký kết hợp tác này là Khu thành phố sinh thái sáng tạo Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học trước tiên ưng chuẩn việc cộng tác này sẽ được triển khai tại Công trình đô thị sinh thái thông minh Aqua City. Công trình mang tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và hiện đại, dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở liên lạc và hệ thống tiện thể ích nội khu hoàn chỉnh, trong đấy 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

san sẻ về sự hiệp tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – tổng giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi đích thực tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi nguyên mang hơn 10 năm kinh nghiệm và Tìm hiểu cao nhiệt huyết của Tập đoàn dành cho việc tăng trưởng giáo dục. Hiệp tác cộng khôi khoa trong vai trò trả lời tăng trưởng hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại những Dự án của Novaland, và Khu thành phố sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland vững mạnh những một thể ích giáo dục chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, từ ấy mang đến cuộc sống nhân tiện nghi, hạnh phúc,

phồn thịnh vượng cho cư dân tại các Công trình và các khu vực lân cận.”

Cũng trong ký kết này, 2 bên cũng ký hợp đồng các chính sách ưu đãi đặc thù dành riêng cho quý khách của Novaland sở hữu con em theo học tại hệ thống trường học do khôi nguyên vận hành, song song các cán bộ nhân viên của khôi nguyên cũng như các phụ huynh đang có con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được khuyến mãi khi tìm sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

17 Chỉ vàng SJC được trao cho các bạn Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày có mặt trên thị trường

Nhân kỷ niệm 12 năm có mặt trên thị trường ngày 17/7/2020 gần đây, Cathay Việt Nam đã công ty livestream Chương trình Rút thăm trúng thưởng ứng dụng cho người mua tham dự sản phẩm hiện hành của Cathay Life sở hữu tổng giá trị giải thưởng lên tới 17 chỉ vàng SJC.

Chương trình áp dụng cho quý khách là tư nhân hoặc đơn vị tham dự sản phẩm hiện hành của Cathay và mang giao kèo hiệu lực chỉ cần khoảng trong khoảng ngày 01/06/2020 đến 30/06/2020.

Cơ cấu giải thưởng (tổng trị giá 17 chỉ vàng SJC) bao gồm:

- 01 Giải Nhất: 05 Chỉ vàng SJC

- 03 Giải Nhì: 02 Chỉ vàng SJC

- 06 Giải Ba: 01 chỉ vàng SJC

Điều kiện tham gia chương trình bắt thăm: hợp đồng bảo hiểm sở hữu phí đóng bảo hiểm lần đầu tiên (bao gồm phí sản phẩm chính và sản phẩm phụ) đạt mệnh giá 180 triệu, Cả nhà sẽ được 01 thăm tham dự, tuy nhiên nếu giao kèo là sản phẩm liên kết chung thì có tổng phí bảo hiểm trước nhất (bao gồm phí cơ bản và phí đóng thêm) đạt 30 triệu Anh chị sẽ được thêm 01 thăm tham gia.

Tổng số thăm tham dự sau lúc chấm dứt chương trình: 562 thăm từ đông đảo những văn phòng buôn bán trên toàn quốc.

17 chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập - 1

tổ chức TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam chính thức nhận giấy phép kinh doanh vào tháng 12 năm 2007 mang tổng số tài chính ngày nay là 290 triệu USD. Sáu tháng đầu năm 2020, Cathay đã đạt được kết quả kinh doanh có tổng doanh thu phí 732,757 tỷ đồng, tương đương mức tăng trưởng 158% so mang cùng kỳ năm ngoái. Doanh nghiệp cũng đã khai trương 23 văn phòng kinh doanh mới, nâng tổng số văn phòng kinh doanh lên Báo cáo 101 văn phòng kinh doanh trên toàn quốc mang nhóm vấn tài chính toàn thời kì trên 4000 người.

Saturday, July 18, 2020

Khu thành phố sinh thái sáng tạo Aqua City Biên Hòa, Đồng Nai

Khu thành phố sinh thái sáng tạo Aqua City nằm ở phố Long Hưng (Biên Hòa), thuận lợi kết nối giao thông tới thành phố Hồ Chí Minh và những thức giấc lân cận. Nằm ngay trên tuyến đường lớn Hương Lộ 2 (Ngô Quyền nối dài), sát Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Công trình nằm trong bán kính chỉ 5km đến sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km tới khu du lịch quốc tế Sơn Tiên, 5km đến bện viện quốc tế…

Theo ấy, các căn nhà phường có diện tích đất khoảng từ 120 m2 – 188,3 m2, tổng diện tích sàn dùng động dao từ 216 m2 –262,3 m2; những căn nhà xã thương mại có diện tích đất từ 120 m2 – 187,5 m2, tổng diện tích sàn tiêu dùng chao đảo trong khoảng 260,3 m2 – 333,8 m2; những căn biệt thự sở hữu diện tích đất từ 200 m2 – 375 m2, tổng diện tích sàn sử dụng nghiêng ngả từ 282,8 m2 - 331,6m2.

Phân khu The Elite

Phân khu The Elite Aqua City

The Elite trải rộng trên diện tích 81 ha, với nhiều sản phẩm như: nhà xã, nhà thương nghiệp, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, vi la vườn,…

Khu thể thao Aqua Sport Complex

điểm nhấn của phân khu The Elite là khu thể thao phức hợp Aqua Sport Complex trải rộng trên diện tích hơn 2,2 ha, bao gồm tổ hợp luôn tiện ích dùng cho cho nhu cầu thể thao trong nhà và ngoài trời như: bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, quần vợt… tích hợp mang khu thương mại, mua sắm, ăn uống, tiêu khiển, spa và bảo tàng xe khá.

Phân khu The Stella

Phân khu The Stella

những luôn tiện ích bên trong phân khu The Stella gồm có: các con phố dạo ven sông, công viên, phòng khám đa khoa, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, trường học các đơn vị quản lý.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Phân khu The Grand Villas

Phân khu The Grand Villas nằm trong vùng lõi của Công trình Aqua City, có 110 căn vi la được vun đắp trên khu đất 11,9 ha. Mỗi biệt thự gồm 3 tầng, mang chỗ đậu ô tô riêng và sân vườn, diện tích mỗi căn nao núng trong khoảng 300 m2 – 350 m2.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Mặt bằng nói chung phân khu The Grand Villas

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite bao gồm những luôn thể ích như: đường dạo ven sông, vườn ươm cây, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, aqua central mall, game center, khu vui chơi trẻ em, trường học các cấp.

Tiện ích khu đô thị sinh thái Aqua CityTiện ích khu đô thị sinh thái Aqua City

bên cạnh đó, còn mang các nhân thể ích nội khu được phân bổ trải đều khắp Công trình như: khu chèo thuyền thuyền Kayak, bến du thuyền, khu vui chơi tiêu khiển, trọng điểm thương mại, những công viên quy mô lớn mang diện tích từ 3.500 m2 – 5.500 m2 và đa dạng công viên nhỏ trải khắp Dự án, đường chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời, hệ thống trường học các ngành, bệnh viện,...

thông báo Dự án Aqua City trong khoảng CafeLand

Khu thành phố sinh thái thông minh Aqua City do công ty Cổ phần đầu tư Địa ốc Nova (Novaland) là nhà phát triển Công trình. Novaland xây dựng thương hiệu từ năm 1992, từng được biết đến là tập đoàn chuyên đầu tư Công trình căn hộ và khu nhà ở phức hợp, kể từ năm 2016 đã chuyển hướng sang đầu tư và phát triển những Dự án khu tỉnh thành quy mô lớn.

Được biết Novaland mở bán công đoạn 1 có tổng số 581 căn trong ấy có: 51 căn nhà phố thương nghiệp, 15 căn nhà xã liền kề diện tích 120 m2, 375 căn nhà thị trấn liền kề diện tích 160 m2, 82 căn vi la song lập, 58 căn vi la đơn lập .

mức giá tham khảo tại Công trình khu thành phố sinh thái Aqua City từ 5,7 tỷ/căn.

Làm tư vấn bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý những gì?

các năm vừa mới đây nghề tư vấn viên BHNT là 1 trong những ngành nghề "hot" trên thị trường lao động. Nhưng đây cũng là lĩnh vực sở hữu sự sàng lọc và đào thải ác liệt nhất.

sau hết, chỉ sở hữu những người thật sự yêu nghề, sở hữu tri thức, kỹ năng và sự bền chí thì mới có thể còn đó và tỏa sáng mang công việc đa dạng thử thách này. Có trải nghiệm của một người trong ngành, người viết xin san sớt những vấn đề mà những tư vấn viên mới lẫm chẫm vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, ấy là vấn đề tâm thế khi chọn nghề giải đáp viên BHNT. Bạn phải xác định đây là một nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng tình ái và khát vọng, chứ chẳng phải vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì người nào ấy mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT không phải là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó không thật sự chỉ với một màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tín là cần phải có để đeo đuổi con đường khiến cho giải đáp viên chuyên nghiệp. Nhưng sự chuẩn bị đường dài và cẩn trọng là không thừa. Bởi lẽ, sẽ mang những khi bạn sẽ gặp gần như cạnh tranh và dễ rơi vào trạng thái thất vọng. Đây chính là duyên do của mọi căn do nhiều trả lời viên âm thầm rời khỏi lĩnh vực sau một đôi tháng vì thiếu sự kiên trì. Mang 1 sự thực đau lòng là phổ quát bạn mới vào nghề còn rụt rè, tự ti không dám trả lời với người thân, bạn bè là mình khiến tư vấn viên BHNT. Ví như vẫn còn mặc cảm có nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ 2, những khách hàng trước nhất của những giải đáp viên mới thường là người nhà, bạn bè hoặc các mối quan hệ thân thiết. bên cạnh đó, những Cả nhà cần lưu ý đây là hệ Các bạn rất nhạy cảm và chẳng phải là nguồn tài nguyên bất tận. Người thân, bạn bè là các khách hàng dễ tiếp cận nhất với trả lời viên mới công đoạn mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là những người dùng dễ gây tổn thương và thất vẳng cho bạn nhất. Ví như cứ chằm chặp vào hệ Anh chị em là người thân, bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng chán chường và "tự ái nghề nghiệp" lúc bị họ mạnh tay chối từ. Trả lời viên mới ko nên khai thác cạn kiệt nguồn người dùng này ngay các tháng trước tiên. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn người dùng này vì sẽ với lúc rất cần các hiệp đồng sở hữu ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy các chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho các tháng khó khăn không chốt được hợp đồng,..thì đây là những khi cần phát huy trị giá của những hiệp đồng "của để dành" như thế này.

Thứ ba, đấy là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra giải đáp viên mới ko nên quá tham lam đối mang những hợp đồng lớn mang hàng trăm triệu tiền phí/năm nếu như bạn không thật sự sở hữu năng lực vượt bậc. Trả lời viên mới nên tụ họp khai thác giao kèo nhỏ có phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, nhiều siêu sao trong lĩnh vực cũng rộng rãi lúc phải tách những hiệp đồng to thành phổ biến hợp đồng nhỏ để đảm bảo Cả nhà với thể tham dự trong tương lai đến cuối thời gian đáo hạn.

Thứ tư, những trả lời viên mới thường rơi vào 2 hiện trạng khôn cùng nguy hiểm. Trường hợp thứ nhất là sau lúc liên tục chốt được các hiệp đồng đầu tiên từ người thân, bạn bè,...lại hài lòng với hiện nay và mất sức đấu tranh rồi mờ nhạt vào các tháng tiếp theo. Trường hợp thứ hai là trả lời viên mới liên tiếp "tịt ngòi" và ko chốt được hiệp đồng sau khi với mã code, cảm thấy thất vọng, tự ti lúc nhìn trên zalo, facebook Các bạn đồng nghiệp liên tục "ghi bàn" có những giao kèo nhỏ to. Thật ra, những Anh chị em giải đáp viên mới có thể tham khảo cách thức khiến cho hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Tuy nhiên, bạn không nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của những ngôi sao rồi thất vọng. Vì trước khi thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua những thời kỳ vô cùng khó khăn lúc mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị những nguồn khách hàng tiềm năng trong khoảng sớm chứ ko nên để tháng nào tính tháng đấy vì để chốt được hợp đồng cần có độ trễ khăng khăng. Ví dụ: vào thời điểm tháng 7/2020 sau lúc hoàn tất chỉ tiêu tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn người dùng tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Tương tự vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn Anh chị tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tiếp như vậy cho các tháng tiếp theo.

không những thế, nếu những tháng thật sự cạnh tranh, bạn chưa chốt được hiệp đồng nào thì cũng đừng chao đảo. Vì sự nôn nóng của bạn sẽ khiến khâu chốt hiệp đồng ko hiệu quả. Ví dụ: tới ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được hợp đồng nào thì bạn khởi đầu thấy sức ép. Ngày 16, 17,...và những ngày tiếp theo lại càng nặng sức ép hơn. Khi này, bạn cần tĩnh tâm, thật bình tĩnh và thư giãn (tuyệt đối không xem trang cá nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ khiến bạn thêm nôn nao và ko tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng không làm bàn, hoặc đến phút 89 vẫn chưa ghi bàn thì đôi chân nặng trĩu và chẳng thể biểu diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Như vậy vậy, bạn hãy để cảm xúc thật thả phanh, tĩnh tâm và giữ bản lĩnh tâm lý để mang thể là người nghệ sĩ khi trả lời cho khách hàng; đừng để Anh chị bắt mạch xúc cảm nôn nóng muốn bán cho bằng được của bạn. Ngoài ra, như đã nói ở trên, giả dụ thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tin hơn, khi này bạn hãy nhớ đến "của để dành" là những Các bạn người nhà quen mà bạn chưa khai thác mà tác kém chất lượng đã nêu ở trên.

Thứ sáu, tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ mới vào lĩnh vực cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn không cần sức ép chạy quá nhanh công đoạn đầu rồi đuối sức ở các tháng sau. Điều nhu yếu là bạn đặt ra một kế hoạch vừa tầm có để theo đuổi. Sau đó, lúc đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình một kế hoạch lớn hơn. Ví dụ: tháng trước tiên sau lúc với code đại lý, bạn đặt chỉ tiêu 4 hiệp đồng mang 60 triệu tiền phí. Sau ấy, ví như bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy mạnh dạn dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Ko với gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng 1 kế hoạch thích hợp sẽ giúp bạn ko lạc trôi trong các tháng trước nhất vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham gia hầu hết các khóa đào tạo, huấn luyện, họp đội hàng ngũ và học tập kinh nghiệm các Các bạn đi trước là cực kỳ quan trọng. Và nên nhớ rằng, lúc gia nhập một doanh nghiệp BHNT mới thì hãy nhất thời quên kiến thức, kỹ năng ở doanh nghiệp cũ. Hãy bắt đầu mang doanh nghiệp BNHT mới như một tờ giấy trắng. Như vậy, bạn mới có thể tiếp nhận nhiều tri thức và kỹ năng hữu ích; tránh tâm lý phản vệ vì tự tín thái quá mang loại gọi là "kinh nghiệm" tại doanh nghiệp cũ. Mỗi tư vấn viên mới vào nghề cần có một nhật ký tác nghiệp, bạn hãy biên chép ngắn gọn các việc bạn khiến hàng ngày. Sau đó 1 năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu có kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra nhiều bài học thú vị.

Thứ tám, trả lời viên mới cần xác định thị trường tại địa bàn của mình mới là thị phần quan trọng nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, nhiều tư vấn viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Với lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Quý khách ngay tại địa phương là người dùng bạn mang thể thuận tiện chăm sóc và dùng cho chăm chút trong tương lai. Tất nhiên, lâu lâu bạn cũng với thể tự khiến mới mình, trải nghiệm những chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần với sự hỗ trợ của các tư vấn viên vệ tinh ở địa phương đó. Ví như thường bạn sẽ mất hồ hết thời kì để giải đáp, bàn giao phối đồng, thu phí, tương trợ công tác yêu cầu đền bù sau này cho người dùng,...Nhiều tư vấn viên cứ kiếm tìm các bạn ở nơi xa tít mà không biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Anh chị em sát vách nhà mình là chuyện rất thường nhật trong lĩnh vực BHNT.

Và sau hết, giải đáp viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình 1 tuyến phố khác biệt. Ví dụ: nếu bạn xác định phát triển lên nhóm, ban,...thì kế bên công tác bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập đa dạng kỹ năng điều hành đội lực lượng, giao thiệp và quản trị. Mỗi người có các tố chất và kỹ năng riêng, bởi vậy bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào cách thức khiến của 1 ai ấy. Vì cách làm cho đó sở hữu thể phù hợp mang một đôi người, nhưng với thể không phù hợp có bạn. Điều quan trọng nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị trường và phân khúc Các bạn riêng của bạn. Các ngày mới vào nghề tư vấn viên thường mang bạn vào hai thái cực: sự náo nức quá mức hoặc sự mặc cảm thái quá. Bởi thế, giải đáp viên mới để có thể thành công trong khoảng thời gian dài, cần sự thăng bằng tâm lý và một khát vẳng dấn thân với nghề nhân bản và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.