Monday, July 20, 2020

Doanh nghiệp bảo hiểm lớn ở Mỹ ứng dụng người nào ra sao

các doanh nghiệp bảo hiểm to ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive tăng trưởng kỹ thuật học máy để cải thiện hoạt động kinh doanh.

Bảo hiểm là 1 lĩnh vực khó khăn, đóng góp khoảng 507 tỷ đô la, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Khi quý khách ngày một chú ý và tuyển lựa kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, công ty cung cấp nhà cung cấp này đã đầu cơ mạnh vào công nghệ học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, tăng trải nghiệm và chấp nhận của Cả nhà.

Theo một phân tách của Opportunity Landscape về người nào trong bảo hiểm, sở hữu khoảng 46% áp dụng phân phối giải pháp hoạt động khiếu nại và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

kỹ thuật học máy (Machine Learning) giúp công ty bảo hiểm phân tích dữ liệu quý khách.

Trong danh sách công ty bảo hiểm top đầu của Mỹ, người nào được áp dụng rộng rãi trong chatbot để giải đáp, hướng dẫn cho đại lý hình thức buôn bán. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu khách hàng, thông báo sản phẩm mới cho Anh chị em, từ ấy mở rộng theo dõi thiên hướng thị phần, xác định cơ hội buôn bán cho tổ chức.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm lớn ở Mỹ gồm phổ biến công ty con, mang trụ sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong cố gắng xác định lái xe mất hội tụ bằng công nghệ thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã khởi động 1 cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, lôi kéo một.440 người tham dự sở hữu tổng tầm giá 65.000 đô la cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham dự được thử thách có nhiệm vụ phân mẫu hành vi tài xế bằng cách thức dùng danh sách danh mục gồm tài xế an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, trò chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu trong khoảng 0-1, người tham dự đạt được điểm càng sắp 0 càng phải chăng.

Vị trí trước hết đạt được số điểm 0,08739 sử dụng 2 mô phỏng kết nối tâm thần và phân cái hình ảnh, quy tụ vào 2 vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cùng bên phải nơi mang tay lái điều khiển.

từ giác độ chiến lược kinh doanh, việc thu thập và phân tích dữ liệu lái xe giúp đơn vị bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, ưu đãi cho quý khách. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là một trong các đóng góp quan trọng của ai trong ngành nghề bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual công bố kế hoạch phát triển áp dụng từ ai trên ôtô và sản phẩm giúp mang lại sự an toàn cho tài xế. Solaria Labs, một hạ tầng ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual xây dựng thương hiệu đã ra mắt một cổng thông tin dành cho nhà lớn mạnh API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của đơn vị về phương pháp vững mạnh của kỹ thuật này. Giao diện lập trình vận dụng API là bộ dụng cụ cung cấp kế hoạch chi tiết để vun đắp các ứng dụng phần mềm.

Tham khảo biện pháp bảo hiểm cho người rường cột tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

doanh nghiệp bảo hiểm này thí nghiệm 1 biện pháp giúp tài xế can hệ tới vụ tai nạn xe khá hoặc chủ xe Nhận định thiệt hại của công cụ bằng camera điện thoại. Ứng dụng này sẽ tổng hợp, phân tách dựa trên hàng ngàn hình ảnh của những vụ tai nạn xe, sau ấy ước lượng chi phí tu chỉnh thiệt hại cho chủ phương tiện.

Sáng kiến này còn phân phối số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong sắp một thập kỷ. Từ góc độ kinh tế, tầm giá y tế trong 1 năm để xử lý hậu quả có thể lên tới 80 tỷ đô la Mỹ. Cục Báo cáo lao động Mỹ ước tính mức lương nhàng nhàng của một người cáng đáng phân tách thiệt hại là 63.510 đô la trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã khởi động sáng kiến đầu tư mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) giá trị 150 triệu USD. Trong quá trình đầu, LMSV hội tụ vào khoa học và nhà sản xuất sáng tạo dành riêng cho ngành nghề bảo hiểm.

Con số thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Nhận định kỹ thuật là một trong những lĩnh vực biến động nhất của thị trường chứng khoán. Công ty công nghệ với rủi ro lớn vì doanh thu mang xu thế ít dự báo hơn và 1 số tổ chức với thể gặp phải tổn thất đáng đề cập. Bên cạnh đó, tiềm năng tăng trưởng trong khoảng thời gian dài của ngành nghề điện toán đám mây, quảng bá kỹ thuật số, trí tuệ nhân tạo và thiết bị kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh các khoản đầu cơ vào khoa học để tận dụng xu hướng đang nổi lên của thị phần.

Allstate

Allstate được xây dựng thương hiệu năm 1931 và phục vụ hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là 1 trong các tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên thế giới và là doanh nghiệp bảo hiểm tài sản và thương vong lớn nhất tại Mỹ.

Allstate cộng tác có Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tách dữ liệu giúp đơn vị cải thiện hoạt động buôn bán, đã lớn mạnh trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm đơn vị của Allstate. Mục tiêu ABle là hỗ trợ đại lý tìm kiếm thông tin về gói bảo hiểm thương mại Allstate Business Insurance (ABI).

Trước khi ABle được triển khai, đại lý đã quen bán sản phẩm tư nhân (bảo hiểm sức khỏe tư nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Bên cạnh đó, lúc tổ chức quyết định chuyển trung tâm kinh doanh sang bảo hiểm thương nghiệp, phổ biến đại lý tỏ ra khá bối rối khi tiếp cận thông báo để tư vấn người mua. Trọng tâm coi ngó quý khách của Allstate dày đặc nghi vấn đến trong khoảng đại lý và phải mất thời kì chờ đợi để nhận câu tư vấn, một vài trường hợp còn mất hiệp đồng với khách. Đại diện ABle cho biết trong Báo cáo chỉ dẫn cho đại lý, tổ chức này đã có trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 bắt buộc hướng dẫn từ đại lý.

Bước đi chiến lược của doanh nghiệp thích hợp mang nghiên cứu về khuynh hướng bảo hiểm của tập đoàn giải đáp Boston và Morgan Stanley. Con số cho rằng dòng sản phẩm bảo hiểm cá nhân sẽ giảm mạnh, trong đó thị trường bảo hiểm ôtô cá nhân tới năm 2030 được dự đoán sẽ giảm 65%. 1 Nhân tố khác đóng góp vào khuynh hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Thống kê thường niên năm 2017 của Allstate, tổ chức trao đổi về nỗ lực trau dồi tri thức chuyên môn của đại lý mang mục tiêu định vị trở thành cố vấn đáng tin cậy cho các bạn. Theo đấy, Allstate đảm bảo sẽ khai triển khoa học, thứ tự, giáo dục, hội tụ vào khởi tạo mối quan hệ và lấy người mua khiến trọng điểm. Đồng thời tinh giảm, tự động hóa quy trình nhà sản xuất, cho phép đại lý tập hợp phổ biến hơn vào việc giải đáp.

Progressive

công ty bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tách dự đoán dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng trình điều khiển dữ liệu người mua. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết ứng dụng Snapshot đã giúp tổ chức thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập đa dạng dữ liệu với tốc độ nhanh hơn. Vấn đề đơn vị gặp phải chính là thời kì phân tích, thành ra quyết định dùng thuật toán học máy là cách để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang với, trong khoảng đó đưa ra dự báo những gì sẽ xảy ra trên thị phần bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng phòng ban dữ liệu và phân tách dữ liệu buôn bán của Progressive nhận định: "Chúng ta mang có thể giải quyết nhu cầu mô phỏng hóa dữ liệu và dự đoán vì chúng ta sở hữu thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Báo cáo thường niên năm 2016 của Progressive, công ty đã đánh dấu sự gia nâng cao chiếc sản phẩm bảo hiểm thương mại trong khoảng 0-9% quá trình 2014-2016. Cùng lúc, sản phẩm bảo hiểm cá nhân cũng tăng từ 2-6% trong cùng khoảng thời kì. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ USD.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

0 comments:

Post a Comment