Tuesday, July 21, 2020

Bảo Việt tự hào hợp sức vì sự tăng trưởng vững bền của thị trường chứng khoán Việt Nam

Sau hơn 10 năm niêm yết (từ 2009), cổ phiếu Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã khẳng định được nhãn hàng, sức bật của một cổ phiếu dẫn dắt trong ngành nghề bảo hiểm. Tập đoàn Bảo Việt tự hào đã hợp sức kiến tạo thị phần chứng khoán Việt Nam sáng tỏ, chuẩn mực, trở nên kênh huy động vốn trung và dài hạn cho nền kinh tế và là kênh đầu tư hấp dẫn đối với những nhà đầu tư trong và ngoài nước.

với các đóng góp hăng hái cho sự lớn mạnh bền vững, minh bạch, chuẩn mực của thị trường chứng khoán Việt Nam, Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) ghi nhận tại Lễ vinh danh những thành viên thị phần.

Theo kết quả dò xét năm 2019 của tổ chức nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hàng số 1 trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, mang giá trị nhãn hiệu đạt 267 triệu đô la Mỹ.

cùng với ấy, đơn vị Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) – đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt cũng được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khen tặng tại buổi lễ. Lễ vinh danh được diễn ra trong phạm vi Lễ kỷ niệm 20 năm hoạt động thị trường chứng khoán Việt Nam và Sở thương lượng Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) được tổ chức ngày 20/7/2020 tại TP. Hố Hồ Chí Minh.

sở hữu bản lĩnh của người luôn đi tiên phong trong đổi mới và vững mạnh, năm 2007, Bảo Việt là 1 trong các đơn vị trước tiên thực hành cổ phần hóa và đã cổ phần hóa 1 cách thành công với sự tham dự của cổ đông chiến lược nước ngoài. Năm 2009, Bảo Việt cũng đã thực hành niêm yết trên thị phần chứng khoán Việt Nam.

trong khoảng đó tới bây giờ, cổ phiếu BVH đã phát triển thành 1 blue-chip mang sức hấp dẫn niêm yết trên Sở đàm phán Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Là doanh nghiệp có quy mô tổng tài sản hàng đầu trên thị trường bảo hiểm, ước đạt sắp 130.000 tỷ đồng, Bảo Việt nâng cao cường đầu tư trở lại nền kinh tế với định hướng đầu cơ trên hạ tầng tuân thủ nguyên tắc an toàn và hiệu quả nhằm gia tăng lợi ích của cổ đông, các bạn cũng như các đối tác liên quan.

Tính chung diễn ra từ cổ phần hóa cho tới hiện tại (năm 2007), tổng số tiền thuế và cổ tức Bảo Việt đã nộp vào ngân sách nhà nước lên tới hơn 23.000 tỷ đồng, trong đấy, riêng tiền cổ tức đã và dự định chi trả cho cổ đông cho tới năm 2020 lên đến 9.000 tỷ đồng.

55 năm qua, với khẩu hiệu "Niềm tin vững chắc - Cam kết vững bền", Bảo Việt đã và đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ để trở nên một Tập đoàn nguồn vốn - Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ có các trụ cột: bảo hiểm, đầu tư, vốn đầu tư, nhà băng.

Bảo Việt hiện đang dùng cho khoảng 20 triệu khách hàng một năm, tương đương gần 20% dân số của Việt Nam. Đây là 1 sứ mạng an sinh mang tầm ảnh hưởng đất nước đang được thực hành bởi 1 định chế tài chính - bảo hiểm. Để thực hành sứ mệnh này, Bảo Việt đã liên tục mang những bước đột phá để vững mạnh và mở mang mạng lưới chuyên dụng cho, cung cấp phổ biến các sản phẩm nhà cung cấp.

trong khoảng 1 chi nhánh đầu tiên tại Hải Phòng, đến nay, Bảo Việt là doanh nghiệp độc nhất trên thị phần bảo hiểm Việt Nam với mạng lưới sâu rộng trên toàn quốc, phục vụ phổ biến những mẫu hình sản phẩm cho những đối tượng các bạn. Không chỉ là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt còn xác định sứ mệnh của mình trong dùng cho nhu cầu nguồn vốn ngày càng cao của người mua, nên đã tiên phong nghiên cứu, có mặt trên thị trường đơn vị chứng khoán trước hết tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu vốn đầu tư phổ quát của người mua.

Theo kết quả khảo sát năm 2019 của tổ chức nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là thương hiệu số 1 trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, mang giá trị thương hiệu đạt 267 triệu đô la Mỹ.

Sumitomo Life đặt niềm tin vào Bảo Việt và thị phần Việt Nam

Tại hội nghị “Hà Nội 2020 - hợp tác đầu tư và phát triển” cuối tháng 6 mới đây, thương vụ Bảo Việt phát hành riêng lẻ thành công cho Sumitomo Life được TP. Hà Nội và Thủ tướng Chính phủ ghi nhận là 1 trong 5 Dự án đầu tư tiêu biểu của TP. Hà Nội.

như vậy, thương vụ ko chỉ với trị giá cho hai bên (Bảo Việt và Sumitomo Life) mà còn mang ý nghĩa trên khuôn khổ lớn hơn - với tầm ảnh hưởng đất nước. Sau lần tìm thêm để nâng tỷ lệ lên 22,09%, Sumitomo Life tỏ bày niềm tin vào sự phát triển ổn định, hiệu quả của Bảo Việt và thị phần bảo hiểm Việt Nam trong khoảng thời gian dài - một đất nước trên 90 triệu dân sở hữu thu nhập bình quân của người dân ngày một tăng. Thương vụ cũng mô tả sự tin tưởng của nhà đầu cơ nước ngoài vào Bảo Việt – Tập đoàn vốn đầu tư – Bảo hiểm bậc nhất tại Việt Nam nhắc riêng cũng như sự tin tưởng vào thị phần Việt Nam tổng thể.

Thương vụ phát hành riêng lẻ của Bảo Việt thu hút vốn đầu tư 4.012 tỷ đồng (tương đương 173 triệu USD) của Sumitomo Life (Nhật Bản) tìm thêm 41.436.330 cổ phần BVH, nâng tỷ lệ nắm giữ số cổ phần của Sumitomo Life tại Bảo Việt lên 22,09%. Phê chuẩn thương vụ, Bảo Việt phát hành thêm 41.436.330 cổ phần cho nhà đầu cơ nước ngoài, nâng tổng số vốn điều lệ của Bảo Việt lên mức 7.423 tỷ đồng, qua đấy bổ sung tài chính chủ sở hữu, tăng cường điều kiện tài chính, chuyên dụng cho cho chiến lược kinh doanh của Bảo Việt.

Việc nâng cao cường đầu tư giữa hai định chế vốn đầu tư hàng đầu của Việt Nam - Nhật Bản mang đến ích lợi chung cho cộng đồng các đơn vị, miêu tả sự tin tưởng và hy vọng của nhà đầu tư Nhật Bản vào thị phần vốn đầu tư - bảo hiểm Việt Nam cũng như tiềm năng to lớn của thị trường này khái quát, sự lớn mạnh vững bền của Bảo Việt kể riêng. Thương vụ trở chân thành điểm của thị phần bảo hiểm những ngày cuối năm 2019 và được bình chọn là 1 trong 10 sự kiện bảo hiểm - chứng khoán vượt bậc năm 2019.

Sự tham gia mạnh mẽ hơn của Sumitomo Life trong vai trò là cổ đông chiến lược nước ngoài sẽ tiếp diễn hỗ trợ Bảo Việt thực hiện với hiệu quả chiến lược đã đề ra có trung tâm là vững mạnh thị trường duyệt tăng năng lực khó khăn, chất lượng dịch vụ tài chính - bảo hiểm tích hợp, đáp ứng nhu cầu ngày càng phổ quát của nền kinh tế - thị trấn hội.

Riêng ngành bảo hiểm nhân thọ, trong bối cảnh môi trường buôn bán đang trở thành ngày một cạnh tranh lúc Bảo Việt là tổ chức Việt Nam duy nhất khó khăn có 17 doanh nghiệp nước ngoài và liên doanh tại Việt Nam, sự cùng hưởng các giá trị sở hữu Sumitomo Life - một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên của Nhật Bản có lịch sử phát triển trên 110 năm, đã, đang và sẽ tiếp diễn tương trợ Bảo Việt lớn mạnh thị phần, khẳng định vị thế đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm tại Việt Nam với bề dày 55 năm lớn mạnh.

0 comments:

Post a Comment