Thursday, July 16, 2020

Chubb Life Việt Nam chi trả hơn 12 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho quý khách

Đây là một trong những trường hợp chi trả lợi quyền bảo hiểm to nhất của Chubb Life Việt Nam trong khoảng trước tới bây giờ.

khách hàng N.V.H tham gia 3 giao kèo bảo hiểm mang Chubb Life Việt Nam với những sản phẩm bảo hiểm là “Kế hoạch tài chính Trọn đời – lợi quyền Toàn diện BII” và “Kế hoạch nguồn vốn trọn đời – lợi quyền Toàn diện 2013” trong khoảng năm 2011 và năm 2014.

Tháng 6/2020 cách đây không lâu, anh N.V.H không may chết thật do bệnh nan y. Ngay sau khi nhận được thông báo, đại diện Chubb Life Việt Nam đã tới nơi thăm hỏi, động viên gia đình người dùng sớm vượt qua nỗi đau mất người thân, song song Chubb Life Việt Nam nhanh chóng tiến hành khắc phục quyền lợi bảo hiểm chỉ trong vòng một tuần nhắc kể từ gia đình quý khách hoàn tất giấy má đề nghị trả tiền quyền lợi bảo hiểm.

Tính cho đến nay, hơn 28.700 gia đình Việt đã được Chubb Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm sở hữu tổng số tiền khoảng 1.380 tỷ đồng, trong đấy, với phổ biến trường hợp số tiền bảo hiểm lên tới 10 tỷ đồng. Đồng thời, gần nửa triệu gia đình Việt đang được Chubb Life Việt Nam bảo kê, đồng nghĩa sở hữu hàng trăm nghìn cuộc sống được nâng đỡ, bao ước mong ngày mai của con trẻ được vun đắp.

Chubb Life là khối kinh doanh bảo hiểm nhân thọ toàn cầu của Tập đoàn Chubb. Tại châu Á, Chubb Life đã thành lập các đơn vị thành viên có 100% vốn có tại Hong Kong SAR, Indonesia, Hàn Quốc, Myanmar, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và 1 công ty liên doanh bảo hiểm nhân thọ tại Trung Quốc.

Chubb Life Việt Nam bắt đầu hoạt động buôn bán tại Việt Nam vào năm 2005 và xây dựng thương hiệu tổ chức TNHH một thành viên quản lý Quỹ Chubb Life (Chubb Life FMC) vào năm 2013. Để tạo ra nhu cầu bảo vệ và an toàn vốn đầu tư cho đa dạng các lực lượng người mua tại thị phần Việt Nam, Chubb Life Việt Nam phân phối 1 danh mục các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và đầu tư toàn diện.

kế bên việc chi trả quyền lợi bảo hiểm của anh N.V.H, những giao kèo bảo hiểm mà quý khách N.V.H tìm cho hai con cũng sẽ được Chubb Life Việt Nam chi trả vào trị giá tài khoản hợp đồng số tiền 10 triệu đồng/hợp đồng vào ngày đáo niên hàng năm và miễn hoàn toàn những chi phí bảo hiểm rủi ro, phí quản lý hợp đồng cho đến năm các con của Anh chị em N.V.H tròn 22 tuổi.

san sẻ về sự kiện này, đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết: doanh nghiệp hiểu rằng việc mất đi người thân là ko gì với thể bù đắp được, song chúng tôi cũng hi vọng sở hữu số tiền bảo hiểm chi trả quyền lợi bảo hiểm nêu trên sẽ là khoản hỗ trợ tài chính kịp thời giúp các thành viên vượt qua tình cảnh cạnh tranh trước mắt, sớm ổn định ý thức và tiếp tục thực hiện các kế hoạch học vấn cho con trùng hợp may mất đi người chồng – người cha trong gia đình.

Trong suốt 15 năm qua, tôn chỉ cho mọi hoạt động của Chubb Life Việt Nam là luôn giữ giàng và thực hiện mọi lời hẹn với người mua. Lời hứa đấy là chất lượng nhà cung cấp, sự đảm bảo về tiềm lực tài chính để phát triển thành “tấm lá chắn” cho người mua trước mọi bất trắc khó lường. Điều này đòi hỏi đơn vị ko giới hạn nỗ lực về sản phẩm, nhà sản xuất cũng như vận hành kinh doanh hiệu quả để đem đến đa dạng ích lợi nhất cho Anh chị - những người đã ủy thác niềm tin cho Chubb Life Việt Nam.

Theo baodautu.vn đưa tin

0 comments:

Post a Comment